Sinh lực nam giới ảnh hưởng đến chuyện chăn gối như thế nào?

Yếu sinh lý luôn là nỗi kinh hoàng mà không nam giới nào muốn đối mặt. Căn bệnh này sẽ khiến cho các quý ông vô cùng tự ti trong chuyện chăn gối. Tham khảo bài viết dưới đây để biết yếu sinh lý nam giới ảnh hưởng hưởng như thế nào nhé!

Thế nào được gọi là yếu sinh lý?

Yếu sinh lý chính là một căn bệnh nam khoa khá phổ biến. Bệnh này đặc trưng với các triệu chứng gây rối loạn chức năng sinh lý của nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn…Các triệu chứng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và tâm sinh lý của nam giới. Nên quý ông bị mắc yếu sinh lý thường bị mặc cảm tự ti, ngại đi khám khiến cho bệnh lại càng nặng thêm. 

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới 

Yếu sinh lý có thể do các nguyên nhân nội sinh bắt nguồn từ cơ thể của các quý ông. Ví dụ như các trường hợp sau:

  • Nam giới bị ảnh hưởng bởi các bệnh lý mãn tính như: tiểu đường, suy thận, bệnh lý đường tiết niệu…
  • Do tuổi tác cao, cơ thể bị suy giảm hormone nam testosterone dẫn đến ảnh hưởng chức năng sinh lý. 
  • Do dị tật bẩm sinh, một số trường hợp bị dị tật ở cơ quan sinh dục cũng dẫn đến bị yếu sinh lý khó có đời sống tình dục bình thường được. 

Nguyên nhân ngoại sinh gây ra yếu sinh lý có thể xuất phát từ công việc hay các thói quen của bản thân. Ví dụ như các trường hợp sau: 

  • Lạm dụng thủ dâm khiến cho dây thần kinh tại dương vật bị tổn thương, gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. 
  • Do áp lực tâm lý, stress kéo dài khiến cho nam giới không kiểm soát được quá trình quan hệ gây ra xuất tinh sớm. 
  • Uống rượu, hút thuốc và sử dụng chất kích thích cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.
  • Ngoài ra còn do chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi không khoa học nên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nam giới. 

Những ảnh hưởng của yếu sinh lý đối với chuyện chăn gối của các quý ông

Theo thống kê của các nhà khoa học cho thấy, yếu sinh lý đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Không chỉ gặp ở nam giới trung niên mà ngay cả ở lứa tuổi U20-U30 cũng đã gặp tình trạng này. Tùy vào mức độ suy giảm khả năng sinh lý mà căn bệnh này sẽ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối của nam giới khác nhau: 

  • Ở mức độ nhẹ: Yếu sinh lý chưa ảnh hưởng nhiều đến chuyện chăn gối của các quý ông. Đôi khi mới xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương. 
  • Ở mức độ trung bình: Nam giới đã bắt đầu có các triệu chứng rõ rệt hơn như: suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm….
  • Ở mức độ nặng: Các triệu chứng yếu sinh lý nặng hơn, nam giới mất hẳn ham muốn, không thể cương cứng, bất lực không thể quan hệ tình dục. 

Yếu sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của nam giới và là nguồn cơn gây rạn nứt hôn nhân của nhiều gia đình. Do đó, các quý ông khi thấy biểu hiện của yếu sinh lý phải đi khám gấp để nhanh chóng tìm cách điều trị. 

Giải pháp nào giúp điều trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả?

Mặc dù không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng yếu sinh lý cần được chữa trị càng sớm càng hiệu quả. Tùy vào mức độ và thể trạng mà nam giới nên  lựa chọn cho mình cách điều trị phù hợp. Các bạn tuyệt đối không được tự ý dùng các loại thuốc kích dục hay cương dương tức thì vừa gây tác dụng phụ nguy hiểm lại tăng nguy cơ biến chứng của bệnh. 

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra nồng độ hormone testosterone giới giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe sinh lý của nam giới. Nên muốn cải thiện các chức năng sinh lý, các quý ông cần phải tìm cách duy trì lượng testosterone trong cơ thể ở mức ổn định và đầy đủ nhất. 

Để làm được điều này ngay từ sau tuổi 30, nam giới cần phải có kế hoạch bổ sung testosterone mỗi ngày bằng cách: xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tăng cường tập thể dục thể thao và bổ sung thêm một số sản phẩm tăng cường sinh lý có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. 

Khang Dược – Bí quyết giữ lửa phòng the cho các quý ông

Được phát triển từ công trình nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam, Khang Dược New chính là giải pháp giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ phái mạnh. Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá rất cao nhờ kết hợp 5 loại dược liệu quý hiếm của rừng và biển như: sá sùng, hàu biển, sâm cau, bán bệnh và dâm dương hoắc.  

Với công thức độc đáo, Khang Dược đã tác động trực tiếp vào 4 nguyên nhân chính gây yếu sinh lý ở nam giới như sau: 

  • Về nội tiết: Cải thiện tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nam bằng cách kích thích cơ thể sản sinh ra testosterone nội sinh. Từ đó giúp cải thiện ham muốn, tăng cường khả năng cương dương và tăng chất lượng tinh trùng. 
  • Về tâm lý: Giải quyết vấn đề tâm lý cho nam giới nhờ tinh chất sá sùng và hàu biển có chứa lượng lớn Tyrosine giúp tăng cường sản xuất hormone Dopamin hay còn gọi là hormone hạnh phúc. Nó sẽ giúp nam giới thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng lo âu và tăng thêm hưng phấn khi quan hệ. 
  • Về thần kinh: hỗ trợ các tế bào thần kinh nhờ hoạt chất Tryptophan có trong sá sùng sẽ làm tăng khả năng truyền dẫn thần kinh. Từ đó giúp nam giới duy trì hưng phấn, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Về mạch máu: Hoạt chất lacriin có trong dâm dương hoắc sẽ giúp ức chế men pde5 giúp giữ máu ở dương vật lâu hơn,  tăng cường khả năng cương dương và duy trì thời gian quan hệ lâu hơn.  

Với những tác động vượt trội như trên, Khang Dược chính là sản phẩm giúp cho nam giới chống suy nhược cơ thể, hỗ trợ tăng cường sinh lý, làm giảm nhanh các triệu chứng mãn dục nam. Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng. 

Đối tượng sử dụng của Khang Dược bao gồm: 

  • Nam giới bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tiểu nhiều lần. 
  • Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Nam giới muốn bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực. 

Cách sử dụng ngày uống 4 viên chia làm 2 lần sáng tối. Bạn nên uống tối thiểu 30 ngày để thấy được tác dụng của sản phẩm với sức khỏe sinh lý của nam giới. Nếu quý khách hàng muốn mua sản phẩm hãy gọi ngay đến số hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

ĐỪNG BỎ LỠ
ĐẶT HÀNG ĐIỂM BÁN
điểm bán