Bỏ túi 5 cách trị yếu sinh lý nam tại nhà

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Bệnh có các dấu hiệu đặc trưng dễ nhận biết như: suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…Nếu không được chữa trị kịp thời, yếu sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để bỏ túi 5 cách trị yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả nhé!

Yếu sinh lý nam sẽ không chỉ khiến cho đấng mày râu đánh mất bản lĩnh đàn ông mà còn là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh hiếm muộn. Dưới đây là 5 cách trị yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả cho các bạn tham khảo: 

Tỏi cũng là nguyên liệu được sử dụng để trị yếu sinh lý. 

Cách trị yếu sinh lý bằng tỏi 

Tỏi từ lâu cũng được xem là nguyên liệu chữa yếu sinh lý cho nam giới. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trong tỏi có chứa loại hoạt chất allicin. Chất này có tác dụng tăng cường lưu thông máu giúp máu, tăng cường khả năng cương dương, hỗ trợ quá trình sản xuất tinh trùng. Ăn tỏi nhiều còn có tác dụng kích thích ham muốn tình dục cho các quý ông hiệu quả. 

Dưới đây là một số cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng tỏi:

  • Nam giới có thể ăn trực tiếp 3 – 4 nhánh tỏi sống mỗi ngày để cơ thể hấp thụ được tối đa hàm lượng allicin. 
  • Dùng tỏi ngâm giấm bằng cách lấy 200 gam tỏi đã lột sạch vỏ cho vào ngâm cùng 500-700ml giấm trắng. Sau 1 tháng, các bạn có thể sử dụng. Mỗi ngày ăn vài nhánh tỏi sẽ thấy hiệu quả tăng cường sinh lý rất tốt. 
  • Ăn tỏi đen lên men: Loại tỏi này có hàm lượng chất dinh dưỡng cao gấp đôi bình thường đặc biệt là sắt và kẽm. Mỗi ngày các bạn nên sử dụng 3 tép tỏi sẽ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý và tăng thời gian quan hệ. 

Cách chữa yếu sinh lý bằng sâm cau 

Sâm cau hay còn gọi là rễ cau chính là vị thuốc chữa bệnh yếu sinh lý rất tốt trong Đông Y. Nó có vị đắng chát, tính âm, cay nồng đi vào kinh can, thận có tác dụng bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực cho nam giới rất hiệu quả. 

Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chỉ ra trong rễ cau có chứa hoạt chất alkaloid có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn. Vì thế, nó giúp kích thích hưng phấn, tăng khả năng cương dương cho nam giới kéo dài cuộc yêu tốt hơn. 

Để sử dụng sâm cau có nhiều cách, nam giới có thể đun nước rễ cau, ngâm rượu và kết hợp với một số vị thuốc khác để giúp gia tăng hiệu quả tăng cường sinh lý. 

Cách trị yếu sinh lý nam tại nhà bằng Dâm dương hoắc

Trong thành phần của dâm dương hoắc có chứa rất nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe như: alcaloid, flavonoid, phytosterol, saponosid, acid béo, vitamin E…Những hoạt chất này được chứng minh có tác dụng bổ thận, tráng dương hỗ trợ điều trị các triệu chứng như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn cho nam giới hiệu quả. 

Dâm dương hoắc phơi khô trị yếu sinh lý. 

Các quý ông có thể sử dụng dâm dương hoắc ngâm rượu hoặc kết hợp với một số vị thuốc khác để chữa yếu sinh lý tại nhà. 

Cách trị yếu sinh lý bằng Sá Sùng 

Sá sùng còn có tên gọi là sâm đất, sâu biển, giun biển hay sâu cát. Theo Đông Y, Sá Sùng có vị mặn, tính mát, đi vào kinh can thận giúp bổ thận, tráng dược, ích tinh, thanh nhiệt, lợi phế, kiện tỳ vị…Từ xa xưa, ông cha ta đã biết dùng Sá Sùng làm vị thuốc để chữa yếu sinh lý và liệt dương ở nam giới. 

Sá Sùng thường được phơi khô sau đó nướng giòn rồi tán nhỏ thành bột mịn để uống mỗi ngày 3 lần. Sá Sùng khô còn được sử dụng như một món ăn giúp tư âm tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới rất tốt.

Cách trị yếu sinh lý bằng Hàu biển 

Các chuyên gia nam học đã khẳng định, hàu biển chính là thực phẩm cao cấp có khả năng tăng cường sinh lý cho phái mạnh cực tốt. Ngoài tác dụng tăng cường ham muốn, kích thích khả năng cương dương thì hàu biển còn có tác dụng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Trong hàu biển còn có chứa hàm lượng kẽm dồi dào có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra hormone nam testosterone, cải thiện số lượng số lượng và chất lượng tinh trùng. 

Hàu biển tái chanh là món ăn được nhiều nam giới ưa thích. 

Để sử dụng hàu trị yếu sinh lý tại nhà nam giới có thể chế biến các món ăn từ hàu để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, ăn quá nhiều hàu sẽ khiến cho hệ tiêu hóa phải làm việc cật lực để xử lý khối thức ăn giàu đạm này. Vô hình chung, việc đó lại gây hại cho cơ thể. Chính vì thế, các chuyên gia khuyến cáo nam giới không nên ăn trực tiếp hàu sống mà nên bổ sung các thực phẩm có chứa tinh chất hàu biển sẽ tốt hơn. 

Khang Dược New – Giải pháp hỗ trợ nam giới trị yếu sinh lý tại nhà 

Như vậy, chúng ta thấy việc sử dụng các loại dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên đang chính là xu hướng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới hiện nay. Tuy nhiên, các quý ông cũng lưu ý việc dùng các loại dược liệu này cần phải theo chỉ định của bác sĩ. Để đảm bảo an toàn, các bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Khang Dược lọ 30 viên.

Sản phẩm  có công thức đột phá kết hợp Sá Sùng và Hàu biển với 3 loại thảo dược thiên nhiên là: Sâm cau, Bá bệnh, Dâm dương hoắc sẽ hỗ trợ tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới hiệu quả. Khang Dược New thích hợp sử dụng với rất nhiều đối tượng như: 

  • Nam giới mắc bệnh yếu sinh lý với các biểu hiện: suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Nam giới bị suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, thận yếu…
  • Nam giới có dấu hiệu mãn dục nam. 

Một liệu trình sử dụng sản phẩm từ 3 – 6 tháng sẽ thấy sức khoẻ sinh lý cải thiện rõ rệt. Khang Dược New sẽ hỗ trợ nam giới cải thiện nhanh các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, khẳng định phong độ và bản lĩnh quý ông. 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ 5 cách trị yếu sinh lý nam tại nhà an toàn cho các bạn tham khảo. Hy vọng sẽ giúp nam giới có thể dễ dàng vượt qua căn bệnh khó nói này nhé!

ĐỪNG BỎ LỠ
ĐẶT HÀNG ĐIỂM BÁN
điểm bán