Rối loạn cương dương có nguy hiểm không?

Rối loạn cương dương hiện nay không phải loại bệnh hiếm gặp thường xuất hiện ở nam giới độ tuổi từ 30 – 55 tuổi. Bệnh có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên khiến nam giới hết sức lo lắng. Vậy rối loạn cương dương có nguy hiểm không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thông tin này một cách chi tiết nhé!

Theo thống kê cho thấy có đến khoảng 100 triệu đàn ông châu Á bị mắc rối loạn cương dương theo nhiều mức độ khác nhau. Điều này đã khiến cho nhiều quý ông lo lắng rối loạn cương dương có nguy hiểm không? Làm thế nào để điều trị và phòng ngừa rối loạn cương dương hiệu quả? 

Rối loạn cương dương là bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới trong độ tuổi 30 – 55 tuổi.  

Rối loạn cương dương là gì? Biểu hiện của rối loạn cương dương như thế nào?

Rối loạn cương dương đó chính là tình trạng dương vật không đủ cương cứng hoặc không đủ khả năng để duy trì độ cương cứng. Tình trạng này sẽ khiến cho nam giới không thể thực hiện hoạt động tình dục một cách trọn vẹn. Trên thực tế, rối loạn cương dương có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào nhưng nguy cơ cao hơn là ở nam giới trung niên. Theo thống kê cho thấy có đến hơn 50% nam giới ở độ tuổi 65 mắc rối loạn cương dương. 

Rối loạn cương dương có thể dễ dàng nhận biết thông qua một số biểu hiện sau đây: 

  • Bệnh nhân mất hoàn toàn sự ham muốn và khao khát tình dục khiến cho dương vật bị mềm và không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý bình thường. 
  • Trong một số trường hợp nam giới mặc dù vẫn có ham muốn nhưng không thể cương cứng được mặc dù đã kích thích. 
  • Dương vật cương cứng bất thường không thể kiểm soát theo nhu cầu của bản thân. 
  • Dương vật có thể cương cứng nhưng không duy trì được trong thời gian cần thiết mà xuất tinh sớm hoặc tự mềm ra khiến mọi hưng phấn đều biến mất. 

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của nam giới. 

Rối loạn cương dương có nguy hiểm không?

Rối loạn cương dương không phải là chứng bệnh nguy hiểm đến sức khỏe hay tính mạng con người. Nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh lý của nam giới. Khi bị mắc rối loạn cương dương nếu như nam giới không tìm được cách điều trị sớm sẽ dẫn đến những hệ lụy sau đây: 

  • Đời sống phòng the bị nguội lạnh: Do nam giới mắc rối loạn cương dương không thể thực hiện được hoạt động tình dục bình thường. Dẫn đến đời sống phòng the bị trục trặc, vợ chồng khó hòa hợp với nhau. Tình cảm phai nhạt gây ra những rạn nứt trong hôn nhân. 
  • Gây trầm cảm và stress kéo dài: Nam giới bị rối loạn cương dương thường cảm thấy rất tự ti vì không làm chủ được chuyện chăn gối. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho họ lo lắng, căng thẳng dẫn đến stress kéo dài. Nhiều người cũng vì thế mà bị trầm cảm gây ra những hậu quả đáng tiếc. 
  • Vô sinh hiếm muộn: Khi nam giới không thực hiện được hoạt động tình dục sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Nhiều người không thể xuất tinh hoặc số lượng tinh trùng bị giảm cũng gây cản trở khả năng thụ thai của người vợ. 

Như vậy, nam giới khi bị rối loạn cương dương không nên chủ quan mà phải tìm đến bác sĩ nam khoa để được chẩn đoán và điều trị hạn chế ảnh hưởng sau này. 

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương phổ biến hiện nay 

Tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng của người bệnh, các bác sĩ nam khoa sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay, các phương pháp điều trị rối loạn cương dương ưu tiên việc bảo tồn dương vật, tác động trực tiếp đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh và kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. 

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với một số phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay: 

Sử dụng thuốc Tây y điều trị rối loạn cương dương. 

Phương pháp dùng thuốc Tây Y chữa rối loạn cương dương 

Các loại thuốc Tây Y được sử dụng chủ yếu tác động đến quá trình sản sinh testosterone ở cơ thể nam giới. Từ đó giúp nam giới tăng cường ham muốn tình dục, hỗ trợ kích thích dương vật cương cứng nhanh hơn. Một số loại thuốc hay gặp: 

  • Thuốc tăng cường bổ sung testosterone dạng viên theo đường uống, dạng tiêm và dạng dán…Loại thuốc này sẽ được kê cho nam giới bị rối loạn cương dương do thiếu hụt hormone nam testosterone. 
  • Thuốc kích thích dương vật cương cứng tức thì: Đó là thuốc Alprostadil được sử dụng tiêm trực tiếp vào dương vật để kích thích dương vật cương cứng tạm thời. Thuốc này chỉ được dùng cho trường hợp nam giới đã mất khả năng cương dương tự nhiên cần phải có sự trợ giúp trong thời gian quan hệ. 
  • Thuốc làm tăng oxit nitric: Nhóm thuốc này được sử dụng giúp các cơ thư giãn, mạch máu giãn nở, kích thích máu lưu thông đến thể hang nhanh hơn. Từ đó giúp dương vật cương cứng nhanh và kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Thuốc ức chế phosphodiesterase đường uống. Loại thuốc này có tác dụng điều khiển sự giãn cơ trơn của dương vật giúp tăng hiệu quả cương dương lên đến 60-75%. 

Sử dụng các loại công cụ hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. 

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng vật lý trị liệu

Trong một số trường hợp, nam giới sẽ được chỉ định sử dụng vòng đai co thắt. Đây là thiết bị chuyên dụng hỗ trợ nam giới trong hoạt động cương dương. Hoặc nam giới cũng có thể được điều trị bằng thiết bị hút chân không giúp kéo máu vào dương vật nhanh hơn. Mặc dù có tác dụng nhanh nhưng nhược điểm của phương pháp này có thể khiến dương vật bị bầm tím, thiếu tự nhiên. 

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương từ dược liệu tự nhiên

Theo y học cổ truyền phương Đông, rối loạn cương dương hay còn gọi là chứng dương nuy. Nguyên nhân gây ra triệu chứng này là do tâm tỳ lưỡng hư, thấp kế uất nhiệt, thận dương hư hoặc mất cân bằng âm dương. Mà thận lại là nơi tang sinh tinh nên muốn khắc phục tình trạng rối loạn cương dương cần phải chữa lành và bồi bổ chức năng thận. Để làm được điều này, ông cha ta từ xa xưa đã biết sử dụng một số loại dược liệu từ thiên nhiên có tác dụng bổ thận tráng dương – tăng cường sinh lực.

Khang Dược New mang đến sức khỏe và phong độ bền vững cho nam giới. 

Ngày nay, các nhà khoa học của Công ty Nam Dược đã nghiên cứu và tạo ra một sản phẩm mới là Khang Dược New có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương cho nam giới rất hiệu quả. Sản phẩm có thành phần chính bao gồm: Sá Sùng – Hàu biển – Sâm cau – Bá bệnh – Dâm dương hoắc. Trong đó Sá sùng và Hàu biển từ lâu đã được xem là thực phẩm của tình yêu. Ngoài thành phần chính rất giàu kẽm, sắt và magie tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Đặc biệt trong Sá sùng còn chứa hoạt chất Tryptophan có tác dụng làm tăng nồng độ serotonin trong não, gia tăng sự dẫn truyền thần kinh, kích thích dương vật nhanh cương cứng hơn. 

Khang Dược New tác động lên 4 yếu tố gây rối loạn cương dương ở nam giới bao gồm: nội tiết, tâm lý, thần kinh và mạch máu. Sản phẩm được chính minh là có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới khỏe mạnh và tự tin hơn. 

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc rối loạn cương dương có nguy hiểm không? Mặc dù rối loạn cương dương không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý của nam giới. Nên các quý ông cũng cần tìm cách khắc phục nhanh chóng để bảo vệ hạnh phúc gia đình! 

ĐỪNG BỎ LỠ
ĐẶT HÀNG ĐIỂM BÁN
điểm bán